How to play Pokemon Go เกมส์ยอดฮิตสำหรับชั่วโมงนี้ บอกทุกสิ่งที่เทรนเนอร์มือใหม่ต้องรู้!



วิธีการเล่น Pokemon Go เกมส์ยอดฮิตสำหรับชั่วโมงนี้ !

     ตอนนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คน จับ Pokemon Go กันเต็มไปหมด แล้วเจ้าเกมส์ Pokemon Go มันเล่นยังไง เราจะไกด์วิธีการเล่นง่าย ๆ อันดับแรกเริ่มต้นด้วยการ ลง ทะเบียนผู้เล่นใหม่ ด้วยบัญชี Pokemon Trainer Club หรือล็อกอินด้วยบัญชี Google จากนั้นเลือกตัวละคร เราสามารถเลือกเพศ เปลี่ยนสีผม สีตา เสื้อผ้า รองเท้า และกระเป๋าใส่เจ้าโปเกมอนได้ตามใจชอบ…

เมื่อสร้างตัวละครเสร็จแล้ว ก็เริ่มจับโปเกมอนได้เลย เปิดมาจะมีแผนที่ที่ช่วยในการหาโปเกมอน โดยหลัก ๆ แล้วบนแผนที่จะมีอยู่ 3 อย่างหลัก ๆ ด้วยกันคือ PokéStop / Gym / Pokemon ที่เราต้องคอยเดินไปจับมัน


  • PokéStop คือ เป็นเสาสีฟ้า ๆ เหมือนเป็นจุดเช็คอินสถานที่สำคัญ ๆ เราสามารถหมุนป้าย เพื่อลุ้นไอเทมต่าง ๆ ภายในเกมได้ 
  • Gym คือป้อมปราการที่เราจะต้องไปตียิม สีคู่ต่อสู้ และจะต้องคอยรักษายิมสีเราให้ได้มากที่สุด สามารถเลือกพรรคได้ ซึ่งจะมี 3 สีด้วยกัน ดังนี้ Team Instinct (ทีมสีเหลือง Thunder) Team Mystic (ทีมสีฟ้า Freezer) Team Valor (ทีมสีแดง Fire)
วิธีการจับโปเกมอน

1. ต้องเดินหา พิกัดของโปเกมอน เมื่อเราอยู่ใกล้โปเกมอนตัวใด โปเกมอนโผล่เข้ามาในหน้าจอของเรา แต่ถ้าใครอยากจะให้สมจริงมากขึ้น สามารถกดเปลี่ยนโหมดใช้กล้องเพื่อให้เหมือนจริงยิ่งขึ้นด้วยการกดโหมด AR (มือถือตระกูล Asus Zenfone จะใช้โหมด AR ไม่ได้นะครับเพื่อนๆ)

2. เมื่อเจอแล้ว ให้แตะที่ตัวโปเกมอน เพื่อบอกว่า เราจะจับโปเกมอนตัวนี้

3. จากนั้นเรา ก็ใช้นิ้วปาดขึ้น เหมือนเป็นการโยน Poke Ball ออกไป ซึ่งความเร็วและทิศทางในการปาดนิ้ว ก็จะมีผลต่อทิศทางและแรงของ Poke Ball ที่โยนออกไปเช่นกัน


โดยความยากของการโยนบอลนั้น มันยากตรงที่เราเจอโปเกม่อนที่เคลื่อนไหวได้เร็ว ๆ เช่น โปเกม่อนที่บินได้ มันจะบินขึ้น ๆ ลง ๆ ทำให้เราโยนไม่โดนได้ หรือไม่เป็นพวกที่มี CP สูง ๆ จับยากกว่าตัว CP ต่ำ ๆ และนี่คือสถานที่ยอดฮิตที่มีโปเกมอนเยอะที่สุดค่ะ อยู่ใกล้พิกัดไหน จัดพิกัดนั้นเลย

และรู้หรือไม่ว่า ทุก Action ที่ทำ ได้ค่า XP ต่างกันนะ มาดูซิว่า แต่ละ Action มีค่า XP เท่าไหร่ ไปดูกัน ในการจับโปเกมอน เมื่อมีเลเวลล์สูง ๆ ก็ยิ่งจับยากขึ้น จึงจำเป็นต้องมีไอเท็มมาเสริม เช่น

Lucky Egg

ไข่แห่งโชค เมื่อใช้แล้ว EXP ที่เราได้ จะเพิ่มขึ้น 2 เท่า เป็นเวลา 30 นาที ต้องมีติดตัวไว้เลยนะ เจ้าไข่นี้เหมาะสำหรับใช้ควบคู่ไปกับ Incense หรือ Lure Module มากๆ เพราะจะทำให้เลเวลพุ่งกระฉูดเลย


Incense

มันคือ ผอบ(นางโมราห์555)"ผอบน้ำหอม"ที่เอาไว้ใช้ดึงดูดโปเกม่อน ให้มาเกิดใกล้ๆ ตัวเรา เป็นเวลา 30 นาที


Egg Incubator

มันคือโหลยาดองไม่ใช่สักหน่อยเนาะ จริงๆแล้วคือ"โหลฟักไข่"โปเกม่อน ที่ฟักไข่ 1 อัน สามารถฟักไข่ได้ฟองเดียวเท่านั้น เราจะได้รับที่ฟักไข่มา 1 อันตอนเริ่มเกมส์ ซึ่งอันนี้เราสามารถใช้ได้ตลอดชีพ แต่นอกนั้นแล้วจะต้องซื้อเพิ่มเอาจาก Shop ในราคาอันละ 150 Pokecoins และจำกัดการใช้แค่ 3 ครั้ง


รู้หรือไม่ว่า ในการฝักไข่โปเกมอนเราต้องเดินกี่ก้าว ตอนนี้เรามีข้อมูลมาฝากกันค่ะ


ส่วนไอเท็ม ก็มีหลายไอเท็มที่เราสามารถหาได้จาก PokéStop เช่น Pokeball โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อ ใช้ทรัพยากรให้คุ้มค่านะคะ อันไหนหาได้ก็เก็บโลด อันไหนหาไม่ได้ จำเป็นต้องซื้อ ก็ต้องให้คุ้มค่านะคะ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่มีบัตรเครดิต สามารถใช้ Wallet แทนบัตรเครดิตได้นะคะ วิธีการง่ายๆ แค่โหลดแอพ Wallet ลงมาในมือถือ Sign in ด้วยเบอร์มือถือของเพื่อนๆ เติมเงินเข้าไปใน Wallet แค่นี้ก็สามารถซื้อ Pokecoins เอาไว้ซื้อไอเท็มต่างๆ ของ Pokemon Go ได้แล้วค่ะ….

โหลด Wallet By TrueMoney ได้เลยที่




    วิธีใช้ Wallet By TrueMoney ซื้อ PokeCoin ใน Pokemon Go


    ขอบคุณที่มา : www.specphone.com








    Share on Google Plus

    About Unknown

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 ความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น