[PC] HITMAN: ABSOLUTION

                 



#SYSTEM REQUIRE MENTS#

#SCREEN SHOTS#

#INFO#
   การกลับมาของเกมส์นักฆ่าระดับพระกาฬ Hit Man กับภาคใหม่ที่มันส์กว่าเก่า Absolution ที่พัฒนาโดย  Eidos Interactive หลังจากที่หายไปเป็นเวลานานเกือบ 6 ปี หมายเลข 47 ก็กลับมา เขาเป็นนักฆ่าที่ ค่อนข้างเนี้ยบมากคนนึงเพราะเขาใส่ชุดสูทเวลาทำงาน และที่ขาดไม่ได้ที่เป็นเอกลักษณ์อีกอย่างนึงคือ  โกนหัวล้านและมีรอยสักรูปบาร์โค้ตที่ท้ายทอย การกลับมาครั้งนี้ของหมายเลข 47 เขาจะต้องตกเป็นเป้า หมายในการตามล่าของตำรวจทั่วทั้งเมืองชิคาโก้ เมืองที่เต็มไปด้วยเหล่าผู้ร้าย ดังนั้นในภาคนี้ หมายเลข 47
จะต้องรับมือกับศัตรูถึง 2 ด้าน ต้องหลบหนีพวกตำรวจที่คอยตามไล่ล่า แล้วยังต้องรับมือกับพวกวายร้ายตัว ฉกาจทั้งหลายอีก แต่ก็บ่ยั่นเพราะเขาได้ถูกเพิ่มเขี้ยวเล็บโดยทีมผู้พัฒนาเกมส์ (Eios Interactive) เรียบร้อยแล้ว รูปแบบการต่อสู้ที่โดดเด่นของหมายเลข 47 ก็คือการต่อสู้แบบประชิดตัว การเคลื่อนไหวที่เงียบเชียบ และการเข้าโจมตีที่รวดเร็วโดยที่ไม่จำเป็นต้องมีอาวุธใช้เพียงแค่มือเปล่าก็สามารถจัดการกับศัตรูได้อย่างราบคาบ  เหมือนกับเสือดำที่จะเข้าตะครุบเยื่อผู้โชคร้าย ทีมผู้พัฒนาเกมส์ Hit Man : Absolution ยังใส่ความสามารถ ให้หมายเลข 47 สามารถกระโดดหรือปีนป่ายหรือทำอะไรได้อีกมากมาย ทำให้มิติของเกมส์ดูกว้างขึ้นอย่างมากมาย
เนื้อเรื่องส่วนใหญ่ในภาคนี้ก็จะเป็นการหลบหนีจากการที่โดนตำรวจตามไล่ล่า โดยใช้ทักษะความสามรถในทุกๆ ด้านของหมายเลข 47 ไม่ว่าจะเป็นการปีนป่ายขึ้นๆ ลงๆ การเคลื่อนที่เข้าหาเหยื่อโดยที่เหยื่อไม่รู้ตัวว่ากำลังตก อยู่ในอันตรายถึงชีวิต การต่อสู้ประชิดตัวโดยมีแค่มือเปล่าแต่ก็สามารถเอาชีวิตศัตรูได้อย่างง่ายดาย แฟนๆ Hit Man จะไม่ผิดหวังกับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ความมันส์ของฉากบู้ และประทับใจกับความสามารถอันน่าทึ่งของ หมายเลข 47 อย่างแน่นอน
ข้อมูล : cyberathome.com

Genre: Action
Developer: IO Interactive
Publisher: SQUARE ENIX, Eidos Interactive
Release Date: 19 Nov 2012


#VIDEO#

[PC] HITMAN: ABSOLUTION 
หาซื้อได้ตามร้านเกมที่จำหน่ายเกมถูกลิขสิทธิ์
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น