[PC] MIDDLE EARTH : SHADOW OF MORDOR

     


#SYSTEM REQUIREMENTS#
 
                    
#SCREEN SHOTS#
                              
#INFO#
        แรงบันดาลใจมาจากเกมแอคชั่นผจญภัยดังๆอย่าง Assassin’s Creed ที่เน้นการพรางตัวต่อสู้กับเกมตระกูล Batman ที่ถ่ายทอดการต่อสู้ลักษณะคอมโบที่เพิ่มความมันส์ในการเล่นเกม ภายในเกมส์ได้จัดทำเป็นลักษณะ Open World ให้ผู้เล่นเดินทางผจญภัยอันกว้างขวาง และเป็นอิสระ เนื้อเรื่องเกมส์ได้อิงจากนวนิยายดังเรื่อง
The Hobbit และ The Lord of the Rings ไตรภาค ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Talion พลทหารธนูที่คอย รักษาความปลอดภัยใน Black Gate ซึ่งเป็นทางเข้าของ Mordor ใน Middle-earth อยู่มาวันหนึ่ง เหล่าศัตรู Orcs ได้บุกรุกมายังเมือง พร้อมสังหารผู้คน และครอบครัวของ Talion รวมแม้กระทั่ง ตัวของเขาเอง แต่โชคดีที่เขาฟื้นคืนชีพจากความตายด้วยพลังอันลึกลับ และเริ่มต้นออกศึกเพียงคนเดียวเพื่อ ล้างแค้นเหล่า Orcs และผู้บงการให้สูญสิ้น นอกจากนี้อาวุธภายในเกมส์ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ได้ 3 ประเภทได้แก่ ธนู มีด กับ ดาบ โดยมีระบบการอัพเกรดอาวุธที่หลากหลาย เพื่อให้ตรงใจกับการใช้งานต่อสู้ของผู้เล่น มากที่สุด สามารถเลือกที่จะเล่นแบบซุ่มพรางตัวไม่ให้ศัตรูรู้ตัว หรือบู๊เดี่ยวปะทะศัตรูโต้งๆได้ตามที่ต้องการ 
#VIDEO#

[PC] MIDDLE EARTH : SHADOW OF MORDOR 
หาซื้อได้ตามร้านเกมที่จำหน่ายเกมถูกลิขสิทธิ์
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น