[PC] WOLFENSTEIN : THE NEW ORDER


#SYSTEM REQUIREMENTS#
  

#SCREEN SHOTS#

#INFO#
    เนิ้อเรื่องในเกมภาค The New Order นี้จะเป็นเรื่องราว 15 ปีหลังสงครามโลกครั้งที่สองจบลงในปี ค.ศ. 1960 หรือที่เรียกกันว่ายุคซิกตี้ แต่ทว่าเหตุการณ์กลับพลิกผันตรงที่กองทัพนาซีกลายเป็นฝ่าย กำชัยในมหาสงคราม และก้าวขึ้นมาปกครองโลกทั้งใบ ผู้เล่นจะได้รับบทฮีโร่ทหารอเมริกันคนเดิมคือ
"B.J. Blazkowicz" ที่ต้องกลับมาจับปืนต่อสู้อีกครั้ง เพื่อปลดแอกผู้คนทั่วโลกให้เป็นอิสระจากพวก นาซี, ตัวเกมจะเริ่มขึ้นในยุโรป ที่ผู้เล่นได้รับภารกิจให้ลอบแทรกซึม เข้าไปยังฐานทัพบัญชาการของ พวกนาซีและต้องต่อสู้เผชิญหน้ากับกองทหารนาซีจำนวนมหาศาล ในขณะเดียวกันผู้เล่นจำเป็นต้องทำทุกวิธีเพื่อหาทางควบคุม สุดยอดอาวุธทำลายล้างอันทรงพลัง ที่พวกนาซีเคยใช้ยึดครองโลก แม้เกมนี้มีเฉพาะโหมด single-player แต่เราได้สร้างคุณค่ามากมายในการนำกลับมาเล่นใหม่อีกครั้ง สิ่งที่น่าจดจำที่สุดคือผู้เล่นสามารถเลือกตัวเลือกในช่วงต้นเกมได้โดยจะนำเสนอเหตุการณ์ที่แตกต่าง
ออกไปซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศของเกมไปเลยเราแนะนำว่าให้เล่นเกมสองครั้งและดูว่าอะไรจะ เกิดขึ้นถ้าเราเลือกทางเลือกที่แตกต่างออกไป
#VIDEO#

[PC] WOLFENSTEIN : THE NEW ORDER 
หาซื้อได้ตามร้านเกมที่จำหน่ายเกมถูกลิขสิทธิ์

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น