[PC] TRANSISTOR



#SYSTEM REQUIREMENTS#


#SCREEN SHOTS#
  
#INFO#
         เกมใหม่ล่าสุดจากทีม SuperGiant Games ผู้สร้างเกม Bastion ที่เคยโด่งดังได้รับรางวัลและคะแนนนิยมจากค่ายต่างๆ มากมาย มาครั้งนี้ทาง SuperGiant ได้นำเสนอเกมแอคชั่นรูปแบบใหม่ที่จะมาพลิกวงการเกมอีกครั้งนึงกับ Transistor
Transistor เป็นเกมแนว Action RPG จุดเด่นหลักของเกมนี้เลยคือระบบต่อสู้ ซึ่งระบบการต่อสู้จะคล้ายๆ Turn Base + Hack & slash ถ้าคิดว่าเล่นเกมนี้แล้วจะได้เจอท่าต่อสู้เดิมๆ เอาดาบไล่ฟันหุ่นยนต์รัวๆ ไปละก็ คิดผิดแล้วครับ เกมนี้นำเสนอระบต่อสู้ที่แปลกใหม่ยิ่งกว่านั้นมาก ท่าโจมตีในเกมนี้เราจะติดตั้งได้เพียงแค่ 4 ท่า แต่จะมีการผสมสกิลต่างๆ ซึ่งเราสามารถพลิกแพลงการใช้สกิลเหล่านี้ได้ตามใจชอบและในการต่อสู้ จะมีการหยุดเวลาเพื่อวางแผนการเคลื่อนไหวตัวละคร คล้ายๆ กับเกมอย่าง Fallout หรือ Dragon Age ที่เราสามารถกดหยุดเวลาเพื่อวางแผนการโจมตีได้
และจุดเด่นอีกหลายๆ อย่างที่ทำให้เกมนี้สนุกและน่าสนใจอีกมากอีกอย่างก็คือ เทคนิคการเล่าเรื่อง การเล่าเรื่องในเกมจะไม่ได้เล่าทุกอย่างในเนื้อเรื่องหลัก ผู้เล่นจะต้องสำรวจสิ่งต่างๆ ภายในฉากเพื่อเติมเต็มเนื้อเรื่องให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วย อีกอย่างก็คือเพลงประกอบภายในเกมที่ไพเราะ งานศิลป์ต่างๆ ภายในเกม สิ่งเหล่านี้จะช่วยสร้างอารมณ์ร่วมในเกม ในตัวละครได้อย่างลงตัวและสวยงามมากๆ


#VIDEO#

[PC] TRANSISTOR 

หาซื้อได้ตามร้านเกมที่จำหน่ายเกมถูกลิขสิทธิ์


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น