[PC] THE VANISHING OF ETHAN CARTER



#SYSTEM REQUIREMENTS#
#SCREEN SHOTS#
#INFO#
   เกมมุมมองบคคลที่ 1 แบบที่ต้องแก้ไขปริศนาไปตามเนื้อเรื่อง เน้นไปยังการสำรวจไปตามฉากที่สวยงาม และการค้นพบปริศนา แต่ก็ไม่มีการต่อสู้หรือว่าระเบิดระเบ้อแต่อย่างใด คุณรับบทเป็น พอล พรอสเพอโร นักสืบลึกลับที่ได้รับจดหมายรบกวนจาก อีธานคาร์เตอร์ ทราบว่าเด็กชายกำลังอยู่ในอันตรายร้ายแรง แต่ พอมาถึงที่บ้านของอีธานที่หุบเขาเรดครีก สิ่งที่ถูกเปิดออกมาเป็นอะไรที่เลวร้ายยิ่งกว่าที่เขาคิด อีธานได้
หายไปพร้อมกับมีร่องรอยของการฆาตกรรมที่สุดจะโหดร้าย พอลก็มองออกทันทีว่าไม่ได้เป็นแค่เพียงการ ฆาตกรรมในท้องถิ่นที่ต้องมองหา แรงบันดาลใจจากนิยายแปลกจากต้นศตวรรษที่ยี่สิบ The Vanishing of Ethan Carter มีจุดมุ่งหมาย สำคัญในการพัฒนาการเล่าเรื่องที่สมจริงในเกม และค่อนข้างท้าทายทางจิตใจ ไม่ได้มีแต่เพียงปริศนาให้ ตามแก้ แต่ยังเน้นไปที่บรรยากาศ อารมณ์และความเป็นมนุษย์ของตัวละครของเรา
อย่างไรก็ตามการค้นพบจะไม่เกิดขึ้นด้วยตัวเองหรือโดยไม่มีความช่วยเหลือจากคุณ พอลก็มีความสามารถ เหนือธรรมชาติในการสื่อสารกับคนตายและพลังในการสังเกตการณ์ ค้นพบความลึกลับที่อยู่เบื้องหลังซาก ศพหรือรากของอำนาจมืดโบราณที่ซุ่มซ่อนอยู่ในหุบเขาเรดครีกและชะตากรรมของเด็กชายที่หายไป
#VIDEO#
[PC] THE VANISHING OF ETHAN CARTER 
หาซื้อได้ตามร้านเกมที่จำหน่ายเกมถูกลิขสิทธิ์

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น