PS4 PRO ร้อนแรงจนดับกลางงานเกมขณะโชว์เล่น Final Fantasy 15



      เรียกว่าร้อนแรงตั้งแต่ยังไม่ออกสำหรับ PS4 Pro รุ่นใหม่ที่อัพเกรด CPU ให้แรงขึ้น และรองรับการเล่นเกมระดับ 4K แม้ว่ามันจะไม่ใช่ 4K แท้ๆเป็นเพียงการ Upscale เท่านั้น แต่ก็ถือว่าในตอนนี้มันเป็นคอนโซลที่แรงที่สุดในยุคนี้ไปแล้ว และในงานเกมโชว์ Paris Week ที่ฝรั่งเศส ที่บนเวทีการแสดงการเล่นเกมดังที่มีการโชว์การเล่นเกมบน PS4 Pro

และก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อบนเวทีขณะที่มีการโชว์เล่น Final Fantasy 15 บนเครื่อง PS4 ที่ถูกระบุจากคนจับภาพเอาไว้ได้ว่าเป็นรุ่น PS4 Pro ที่เกิดค้างและดับ ระหว่างการโชว์ที่ผู้เล่น และโปรดิวเซอร์ ของเกมกำลังช่วยกันพากย์กันอย่างเมามันส์ เรียกว่าเป็นข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้กลางงานแสดงสด แต่ก็กลายเป็นเรื่องเฮฮาที่แฟนบอยค่ายเกมจะเอามาคุยข่มกันจนเป็นเรื่องปรกติไปแล้วในยุคนี้

โดยเครื่องเกม PS4 Pro กำหนดวางขาย 10 พฤศจิกายน นี้ ในราคา 399 เหรียญ โดยมันเป็นรุ่นอัพเกรดของ PS4 เดิมให้แรงขึ้น แต่มันไม่ใช่รุ่นใหม่และกราฟิกระดับ 4K ของเกมเพลย์ไม่ใช่ของแท้ๆแต่เป็นการ Upscale ซึ่งในปีหน้าคู่แข่งอย่างไมโครซอฟท์ เตรียมออก XBox รุ่นใหม่ที่คุยว่าจะสามารถเล่นเกมระดับ 4K แท้ๆได้ ซึ่งก็ต้องรอดูว่าจะทำได้ตามที่คุยไว้หรือไม่


ที่มา : www.beartai.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น