ไม่ได้มาเล่นๆเกมบน แฟมิคอม Mini ภาพคมชัดกว่าต้นฉบับ !!!



     เรียกว่ากลายเป็นเครื่องเกมย้อนยุคที่มาแรงที่สุดสำหรับ แฟมิคอม Mini หรือในชื่อ NES Classic ในโซนอเมริกา ที่เปิดตัวยอดจองก็เต็มหมดในหลายประเทศ และในตอนนี้สำนักรีวิวเกมต่างประเทศได้ตัวเครื่องไปลองกันแล้ว โดยทางช่อง GameXplain ได้ทำคลิปเทียบเกมบน NES Classic กับ เวอร์ชั่นต้นฉบับที่เอามาขายใหม่แบบไม่ปรับภาพบน Virtual Console ของ WiiU กันแบบชัดๆ

ซึ่งผลออกมา NES Classic ในโหมด Pixel Perfect มีการปรับเม็ดพิกเซลให้เข้ากับทีวีรุ่นใหม่ และสัดส่วนภาพที่ถูกต้องตรงตามต้นฉบับ และบนจอทีวีรุ่นใหม่มันทำออกมาได้ดีกว่ามากมีรายละเอียดของภาพที่คมชัดกว่าอย่างเป็นได้ชัด และนอกจากภาพจะดีขึ้นแล้ว ระบบเสียงยังทำออกมาได้มีความคมชัดและดังกว่าบน Wiiu มาแบบจัดเต็มแบบนี้คาดว่าแฟนเกมปู่นินต้องอยากได้แน่นอน

Famicom Mini วางขาย 10 พฤศจิกายน ราคา 2,000 บาท


ที่มา : www.beartai.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 ความคิดเห็น:

  1. วิธีใช้ spaceplus 888 ควาสำหรับครอบครัวที่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด การใช้งาน spaceplus 888 PG SLOT รวดเร็วเป็นทางเลือกที่ดีเพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิตของครอบครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    ตอบลบ