Capcom เตรียมบทลงโทษผู้ที่แพ้แล้วกดออกเกมใน Street Fighter V

เชื่อว่าหลายคนๆคงจะหงุดหงิดไม่น้อยเหมือนกันเวลาที่เล่นเกมต่อสู้อย่าง Street Fighter V ในโหมด Multiplayer อัดผู้เล่นฝั่งตรงข้ามจนเกือบแพ้แล้วอยู่ๆ มันก็กดออกจากห้องซะอย่างงั้น ข่าวดีสำหรับผู้ที่ประสบปัญหานี้ Capcom ได้ออกมาเผยแล้วว่าพวกเขาทราบถึงปัญหานี้ดีและสัญญาว่ามันจะถูกแก้ไขอย่างแน่นอน

“ใช่แล้ว พวกเรารับรู้ถึงปัญหาที่ว่าผู้เล่นบางกลุ่มที่ไม่มีน้ำใจกีฬา เล่นๆไปพอเกือบแพ้แล้วกดออกจากห้องเพื่อไม่ให้สถิติชนะติดต่อกันหรือ League Points สูญหายไป” ทาง Capcom กล่าวเปิดเผยเอาไว้ “ทั้งนี้เราก็ต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกๆคนด้วยที่คอยแจ้งเตือนเราเสมอ พวกเราวางแผนวิธีกำจัดพวกหาประโยชน์จากระบบนี้เอาไว้แล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยหรือพร้อมใช้งานได้ในเวลานี้ ทั้งนี้เราจะเริ่มมีการใช้มาตรฐานขั้นเด็ดขาดสำหรับผู้ที่หาประโยชน์จากระบบนี้ในสัปดาห์ต่อไปอย่างแน่นอน”

Street Fighter V วางจำหน่ายแล้วที่ Steam และแม้จะมีปัญหาค่อนข้างเยอะแต่โดยรวมถ้าใครอยากได้เกมต่อสู้วัดฝีมือกันเพื่อนมันส์ๆ อย่าพลาด


ข้อมูล www.juropy.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น