The Division ปล่อย Trailer ใหม่เผยข้อมูล Content ที่จะอัพเดตใน 2016

     Ubisoft ได้ออกมาฉายแสงเผยข้อมูลแรกเกี่ยวกับ Update ใน Tom Clancy’s The Division หลังเกมออกแล้ว โดยทาง Ubisoft ได้วางแผนทั้งหมด 5 Update ใหญ่ๆด้วยกันภายในปีนี้ 2 อันแรกจะเป็นอัพเดตฟรีๆ ส่วนอีกสามอันจะเป็นแบบ Expansion เสียเงินครับ

เริ่มจากเดือนเมษายนกันก่อนกับ ‘Incursions’ ซึ่งจะเป็นอัพเดตฟรีที่จะเพิ่ม Activity สำหรับพวกเลเวลสูงที่จะต้องเน้นการเล่นแบบเป็นทีมที่มากกว่าที่เคยมี ตั้งทีมขึ้นมา แล้วต้านศัตรูให้ได้นานที่สุด เพื่อ Content ระดับ Endgame อาทิอาวุธแรงๆ เอาไว้สอยคนใน Dark Zone ตามด้วย Update ฟรีตัวที่สองในเดือนพฤษภาคม ‘Conflict’ ที่จะเพิ่ม Incursions จุดที่สองในใจกลาง Columbus Circle พร้อมกับ Feature ใหม่ที่จะเปลี่ยนวิธีการเล่นในโหมด Dark Zone ไปด้วย

ต่อจากนี้จะเป็น Content เสียเงินล้วนๆ เริ่มด้วย Expansion แรกที่จะมาในเดือนมิถุนายน ‘Underground’ บุกพื้นที่ใต้ดินตั้งแต่สถานีรถไฟใต้ดิน ยันท่อระบายน้ำ จัดการศัตรู แล้วรับรางวัลอันล้ำค่าที่รออยู่ ส่วน Expansion ตัวต่อไปที่จะวางจำหน่ายในช่วง Summer ‘Survival’ จะเพิ่มโหมด Survival เข้ามา ตัวโหมดจะเริ่มจากที่เราไม่มีอะไรเลย ซึ่งเราจะต้องวิ่งไปทั่วนิวยอร์ค ตามหาทรัพยากรอาทิอาวุธ กระสุนต่างๆ เพื่อเอาตัวรอดและหลบผู้เล่นอื่นที่จะไล่ฆ่าเราไปด้วยให้ได้ ใครก็ตามที่รอดไปก็จะได้รางวัลอันล้ำค่าตามระเบียบ และ Expansion ตัวสุดท้ายของปี ‘Last Stand’ ที่จะเพิ่มกองทัพศัตรูรูปแบบใหม่ให้เราได้สู้ ฝึกนักรบหน้าใหม่ แล้วต้านพวกมันไปด้วยกัน!

นอกจาก Expansion 3 ตัวสุดอลังที่ว่าไปแล้ว ทาง Ubisoft เองก็ได้เตรียม Update ยิบย่อยเล็กๆ ฟรีๆ มากมายเอาไว้เช่นกัน อาทิระบบ Loot Trading แลกเปลี่ยนของกับเพื่อนๆ, เสื้อผ้าใหม่ๆ, ระบบใหม่ๆเกี่ยวกับ Dark Zone, ภารกิจประจำวันและสัปดาห์, อาวุธใหม่, โหมด Challenge, ยันกิจกรรมอีเวนท์ Dark Zone ตัวเกมจะวางจำหน่าย 8 มีนาคม 2016 บน PC,PS4 และ XBOX ONE สามารถ Pre-Load ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พิเศษสุด ซือ Season Pass ไปพร้อมกัน แล้วรับเลยปืน Sawed-Off Shotgun สุดพิเศษ, อาวุธยุปโธปกรณ์ใหม่ๆที่หาไม่ได้ที่ไหน และเสื้อผ้าพิเศษเฉพาะผู้ครอบครอง Season Pass ครับ





ที่มา www.juropy.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น