Minecraft : Story Mode เตรียมเพิ่มตอนพิเศษใหม่ 3 ตอน

            ดูเหมือนจะไม่จบแค่ 5 ตอนเสียแล้วกับ Minecraft : Story Mode ที่ Episode 5 กำลังจะมาในอีกไม่กี่วันนี้ Telltale Games ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาได้เตรียมพัฒนาตอนใหม่ของ Minecraft : Story Mode เพิ่มอีก 3 ตอนแล้ว

โดยทาง Telltales เผยว่ามันมีที่มาอยู่นะ ใครที่เล่น Minecraft : Story Mode จะสังเกตว่าตอนที่สี่นั้นมีชื่อตอนว่า Wither Storm Finale พางงดีเหมือนกันว่าทำไมถึงมีคำว่า Finale ยังกับว่าเป็นตอนจบ แล้วตอนที่ 5 คืออะไร ตรงนี้ Telltales เผยว่าตอนที่ 5 จะเปรียบเสมือนสะพานเชื่อมต่อระหว่างเนื้อหา Wither Storm ใน 4 ตอนแรกกับ 3 ตอนใหม่ที่กำลังจะตามมานี้นั่นเอง




เนื้อหารวมๆ ในตอนที่ 5 ซึ่งจะเป็นสะพานไปยังอีกสามที่เหลือนั้นเผยว่า Jesse กับผองเพื่อนเดินทางไปยังวิหารร้างแห่งหนึ่งที่เก็บสมบัติอันล้ำค่าเอาไว้ ที่นั่นพวกเขาถูก Aiden และลูกทีมโจมตี พาไปยังโลกใบใหม่ในนาม Sky City! ที่นี่ทุกคนได้ทราบว่าทรัพยากรต่างๆนั้นมีจำกัดมาก และพื้นที่ด้านล่างก็ไม่มีอะไรเลยนอกจาก ‘The Void’ หลุมดำมืดไร้ที่สิ้นสุด ซึ่ง Aiden ก็ได้พยายามใส่ร้ายพวก Jesse ว่าไม่ได้มาที่นี่เพราะจุดประสงค์ที่ดี ทำให้ Jesse จำเป็นต้องเคลียร์ชื่อเสีย(ง) ของตัวเอง และกันไม่ให้ Aiden ทำลายเมืองอันสงบสุขแห่งนี้ให้ได้ 
ฟังดูอาจจะเหมือนพล็อตสำหรับ Season ต่อไปของ Minecraft : Story Mode แต่ไม่เลย มันคือพล็อตของตอนที่ 6,7,8 เนี่ยล่ะ ทั้งสามตอนถูกนับว่าเป็น ‘Add-on’ และจำเป็นต้องมีห้าตอนแรกของตัวเกมก่อนที่จะสามารถเล่นตอนที่ 6,7 และ 8 ที่เป็นตอนเสริมนี้ได้ครับ

ที่มา www.juropy.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น