DOOM อัพเดตใหม่เพิ่มออฟชั่นปรับปืนไว้กลางจอได้

    แฟนๆ DOOM เห็นข่าวนี้แล้วดูมีแววจะได้เล่นเกมใหม่กันอีกรอบ Bethesda ได้ออกมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Patch ตัวต่อไปของ DOOM แล้ว ซึ่งก็มีการเพิ่มเติมและแก้ไขอะไรใหม่ๆมากมาย มีอะไรบ้างมาดู

เริ่มกันจากอย่างแรก นั่นคือ Photo Mode ซึ่งกำลังจะกลายเป็น Feature ประจำเกมเข้าไปทุกปีๆ หลังทั้ง Uncharted 4 Batman : Arkham Knight Shadow of Mordor และ Forza Horizon 2 ต่างพากันทำมาแล้ว ฟีเจอร์ก็อย่างชื่อนั่นแหละ เปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเท่ๆโชว์เพื่อนได้ถ่ายรูปในเกมกันอย่างเต็มที่ เมื่อเข้าโหมด Photo ทุกอย่างในเกมจะหยุด และหน้า UI บอกเลือดบอกกระสุนจะหายไป โชว์ความงดงามของหยดเลือดที่ไหลออกมาจากเหล่าปีศาจกันให้เต็มที่ไปเลย

นอกจาก Photo Mode แล้วยังมีอีกฟีเจอร์หนึ่งที่แฟนๆ DOOM เห็นแล้วจะต้องชอบใจ นั่นคือออฟชั่นที่เปิดโอกาสให้เราสามารถปรับปืนเอาไว้กลางจอได้ ทีนี้อารมณ์ DOOM นี่คือมาเต็มเลยล่ะ นึกภาพไม่ออกก็ดูภาพด้านบนครับ ที่เหลือก็เป็นการแก้บัคในโหมดเล่นคนเดียว และเล่นหลายคน และหน้า Interface ใหม่สำหรับตัวสร้างแผนที่ในเกม Snapmap ใครสนใจอยากอ่านรายละเอียดยิบๆ ก็ตามไปที่เว็บไซต์ Bethesda โลด ทั้งหมดนี้จะมาในวันที่ 30 มิถุนายน 2016 …วันนี้แหละใครอยากจะอัพก็ตามสบายเลยครับ


ที่มา : www.juropy.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น