เอนจิ้นเกม HITMAN รองรับลูกเล่นของ DX12


      อย่าเข้าใจผิดว่าตัวเกม HITMAN ภาคใหม่นี้ต้องใช้การ์ดจอที่รองรับ DX12 แล้วต้องแห่ซื้อการ์ดจอใหม่กันนะครับ นี่เป็นข้อมูลส่วนหนึ่งจากงาน GDC 2016 ที่กำลังจะถูกจัดขึ้น โดนทาง IO interactive จะพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับการเรนเดอร์เกม HITMAN ด้วยเทคโนโลยีของ DX12 แม้ตอนนี้ไม่ได้มีการคอนเฟิร์มว่าเกมจะรองรับ DX12 หรือไม่ แต่ที่แน่ๆสิ่งที่คอนเฟิร์นมาแล้วคือเอนจิ้นที่ใช้พัฒนาเกมได้รองรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อ้างอิงจากคำอธิบายก่อนเข้างาน GDC 2016 ซึ่งจะมีขึ้นในเดือน มีนาคม 2016 “นี่จะเป็นการพูดคุยสรุปสั้นๆว่าเราจะเรนเดอร์เกม Hitman ได้อย่างไร, โดยการเจาะลึกลงไปว่าเราสามารถทุกอย่างของ DirectX 12 ได้อย่างไร ประกอบด้วย Pipeline State Objects, Root Signatures, Resources, Command Queues และ Multithreading”ถือเป็นสัญญาณอย่างหนึ่งว่าตอนนี้เราใกล้เข้าถึง DX12 เข้าไปทุกที นั่นก็หมายถึงการซื้อการ์ดจอใหม่ที่รองรับด้วยเช่นกัน
        สำหรับเกม HITMAN ตอนนี้ได้เปลี่ยนแผนการปล่อยเกมเป็นในรูปแบบ episodic โดยเกมตอนแรกจะปล่อยออกมาในวันที่ 11 มีนาคม 2016 ครับ


ข้อมูล www.juropy.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น