Overwatch เตรียมเปิด closed beta อีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์นี้

    นาย Jeff Kaplan ผู้อำนวยการเกมได้กล่าวว่า Overwatch จะกลับมาอีกครั้งในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งคาดหวังได้เลยว่าในช่วง closed beta ครั้งนี้ตัวเกมจะมาพร้อมกับโหมดใหม่และแผนที่ใหม่ๆ เดิมทีทาง Blizzard นั้นได้มีแผนจะทำการ closed beta อีกครั้งในช่วงมกราคมแต่ Kaplan บอกว่าทีมงานต้องการเวลาอีกนิดหน่อยเพื่อการจัดเต็มแก่ผู้เล่น




Kaplan โพสต์ใน Battle.net ว่า “แทนที่จะเร่งรีบปล่อยแพทช์ใหม่ในเดือนนี้ (หมายถึงโหมดใหม่ของตัวเกม) เราจะขอเวลาอีกนิดก่อนจะทำการ closed beta อีกครั้ง โดยการทำแบบนี้เราสามารถที่จะเพิ่มโหมดเกมใหม่พร้อมกับการเพิ่มแผนที่ใหม่เข้าไปด้วยได้ นอกจากนี้เรายังสามารถเพิ่มเติมอะไรบางอย่างเข้าไปและรวมถึงระบบการให้รางวัลอีกด้วย ถึงแม้ตอนนี้ฟีเจอร์เหล่านี้ยังอยู่ในช่วงกำลังดำเนินการอยู่ในช่วงเบต้า เราก็อยากทำออกมาให้ดีก่อนที่จะปล่อยให้ทดสอบกัน”

Blizzard ได้หยุดการทดสอบ Overwatch ไปในช่วงธันวาคมที่ผ่านมาเพื่อวิเคราะห์ข้อมูล ปรับปรุงและดำเนินงานในส่วนของระบบการให้รางวัล ซึ่งสุดท้ายนี้ทาง Blizzard นั้นมีแผนที่จะวางจำหน่ายเกมในช่วงฤดูใบไม้ผลิทั้ง 3 แพลตฟอร์มนั่นก็คือ PlayStation 4 , Windows PC และ Xbox One ทางบริษัทยังมีแผนที่จะปล่อยฮีโร่ตัวใหม่และแผนที่ใหม่ๆให้เกม Overwatch แบบฟรีๆอีกด้วย




ข้อมูล www.juropy.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น