รายงาน Titanfall 2 มีโหมดการเล่นแบบ single-player campaign

         สำหรับโหมด campaign หรือ single-player ของเกม Titanfall ที่เราไม่ได้เห็นในภาคแรก แถมทีม Respawn Entertainment ก็บอกอีกว่าพวกเขาใส่เนื้อเรื่องไปใน multiplayer ให้ผู้เล่นได้อินระหว่างการอยู่แล้ว แต่การชี้แจงดังกล่าวก็ไม่ได้ทำให้เสียงตอบรับจากแฟนเกมที่ต้องการเล่นโหมดเนื้อเรื่องดูพอใจนัก และนี่อาจเป็นหนึ่งในเหตุผลว่าทำไมกระแสของเกม Titanfall ถึงหายไปอย่างรวดเร็วนัก

แม้ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดตัว Titanfall 2 อย่างเป็นทางการ แต่จากข้อมูลที่ผ่านมาของ EA เราก็ทราบแล้วว่าทางบริษัทมีกำหนดการปล่อยเกมนี้ในช่วงปลายปี 2016 ไปจนถึงต้นปี 2017 พร้อมกับคำถามว่าภาคใหม่นี้จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงให้เกมน่าสนใจขึ้นมาบ้าง

เป็นการให้สัมภาษณ์ของ Jesse Stern ,lead writer ของเกมนี้ที่ได้ให้ข้อมูลกับทาง Forbes ว่า เกมจะมีโหมด”single-player campaign” ต่างจากเกมภาคแรกที่นำเสนอแต่โหมด multiplayer เท่านั้น แถมนาย Stern ยังยอมรับเสียงตอบรับจากเกมภาคแรกด้วยว่า “เราไม่มีวิธีการในการบอกทุกคนว่า ‘คุณเป็นใคร คุณอยู่ที่ไหน และใครอยู่รอบๆคุณ’ เรารู้คำตอบทั้งหมด เพียงแต่เราไม่ได้บอกมัน”

“ดังนั้นแล้วเรากำลังทำการส่งมอบการถ่ายทอดสงครามอาณานิคมขนาดยักษ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด, ค่อยๆถ่ายทอดเรื่องราวของ American Revolution และ American Civil War ในอวกาศ” กล่าวต่อ “เราได้จินตนาการว่ามันเป็นยุคถัดไปของการอพยพไปยังดินแดนใหม่ซึ่งเป็นดวงดาวที่สามารถอาศัยอยู่ได้”

“มากกว่าการการใช้พลอต sci-fi ทั่วไป, เราต้องการมองไปที่มันว่ามันมีเหตุผลที่เกิดขึ้นได้อย่างไร, ยานอวกาศมันต้องดูเป็นยังไง และเครื่องจักรที่ถูกออกแบบสำหรับขุดเจาะและการก่อสร้าง, การรื้อถอนและการจัดการที่ดิน และมันจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขาเปลี่ยนสิ่งเหล่านั้นเมื่อถึงสงคราม”

“สิ่งที่จุดประกายให้เราคือจุดเชื่อมต่อของความก้าวหน้าทางเทคโลยีกับวิกฤติที่หลีกเลี่ยงไม่ได้และสงคราม และสงครามถัดไปมันควรมีหน้าตาเป็นอย่างไร ใน Titanfall 2 จะมีหลายฉากที่เราจะได้เห็นความเป็นวิทยาศาสตร์ไปบรรจบกับความน่าอัศจรรย์, แต่รักษาไว้ในความเรียบง่ายและดูเลอะ, เกี่ยวกับมนุษย์และดูเรียล”

นอกจากนั้นแล้ว Stern ยังเผยอีกด้วยว่าตอนนี้ทาง Respawn กำลังร่วมงานกับ Lionsgate TV ซึ่งเป็นทีวีซีรีย์เกี่ยวกับจักรวาลของ Titanfall และดูเหมือนว่าเป็นโปรเจ็คที่พึ่งจะเริ่มทำกัน แถมมีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเข้ามาเป็นปัญหาหลัก …ดูแล้วเกมภาคใหม่นี้ทาง Respawn และ EA คงเข้าใจปัญหาและข้อเสียและฟังเสียงตอบรับของเกมเมอร์พอสมควร งานนี้ใครที่ยังอยากเห็นโลก Titanfall ที่ดูจริงจังและอินไปกับมันมากขึ้นก็น่าจะสมใจอยากแล้วล่ะ


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น