The Division ไม่เป็นธรรมนักหากพีซีและคอนโซลต่างกันเกินไป ,Ubisoft

เกมเมอร์ท่านใดที่ได้ลองเล่น The Division ช่วง closed beta ไปแล้วคงจะสังเกตกันได้ว่ากราฟิกภายในเกมได้ถูกดาวน์เกรดลงไปอย่างเห็นได้ชัดเทียบกับเทคเดโมที่เคยเปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 ถึงกระนั้นกราฟิกในเวอร์ชันพีซีก็ยังดูดีกว่าคอนโซลอยู่บ้างไม่ถึงกับกระโดดหนีห่างกันมาก และเนื้อหานี้เป็นเหตุผลว่าทำไม Ubisoft ถึงตัดสินใจแบบนี้ เป็นข้อมูลจากชาแนล Team Epiphany บน YouTube ที่นักพัฒนาของ Ubisoft ได้ให้สัมภาษณ์ออกมาว่า

“หนึ่งสิ่งดีดีเกี่ยวกับ The Division คือการที่เราพิจรณาพีซีเป็นแพลตฟอร์มที่แยกออกไปมาโดยตลอด เราจำเป็นต้องรั้งมันไว้กับคอนโซล มันออกจะไม่เป็นธรรมถ้าหากทำให้มันดูแตกต่างจนเกินไป แต่มันเป็นเรื่องดีที่เกมนี้มีเวอร์ชันพีซีที่ถูกสร้างโดยเฉพาะ” นักพัฒนากล่าวสรุปอีกว่า “รู้สึดีใจมากที่เราได้ผลักดันเกมนี้ในเวอร์ชันพีซีเท่าที่เราต้องการ มันมีตัวเลือกการปรับแต่งมากกว่าคอนโซลเยอะเลยล่ะ”




ด้านบนหลักๆกล่าวถึงเรื่องกราฟิกและเกม The Division ที่มีการสร้างเกมในเวอร์ชันพีซีแยกออกมา แทนที่จะพอร์ตเกมมาแทน สรุปคือ Ubisoft ไม่ต้องการให้กราฟิกและภาพรวมของเกมระหว่างเวอร์ชันพีซีและคอนโซลดูแตกต่างกันจนเกินไป และถ้าพิจรณาจากบทสัมภาษณ์อีกความหมายหนึ่งถ้าทาง Ubisoft ต้องการให้เกมเวอร์ชันพีซีมีกราฟิกที่ดีงามกว่านี้ก็สามารถทำได้เหมือนกัน แต่ก็อย่าลืมว่าความต้องการของระบบตอนนี้ก็อ่วมเอาเรื่องแล้ว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงเห็นกราฟิกของเกมดูด้อยลงเมื่อเทียบกับวีดิโอในงาน E3 2013

ด้านล่างเป็นการเปรียบเทียบวีดิโอเกมเพลย์ครั้งที่เปิดตัวใหม่ๆและตัวปัจจุบันจากช่วงทดสอบที่ผ่านมาครับ




ข้อมูล www.juropy.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น