เมื่อเด็กคนหนึ่งนึกสนุก บริจาคเงินนักแคสเกมต่างประเทศกว่า $50,000 แล้วขอคืนเงินจาก PAYPAL แต่กลับถูกปฏิเสธ



   อย่างที่เรารู้จักกันดีเกี่ยวกับการถ่ายทอดเล่นเกมบน Twitch ที่เป็นเสมือนอาชีพใหม่ของวงการเกมเนื่องจากสามารถทำเงินได้ดีมากๆถ้าหากรู้จักการ Entertain คนดู โดยปกติแล้ว Streamer หลายๆคนมักจะเปิดโอกาสให้บริจาคเงินจำนวนใดก็ได้พร้อมให้พิมพ์ข้อความลงไปว่าต้องการจะพูดอะไรให้คนดูและนักแคสเกมได้เห็นกัน
และแล้วอยู่ๆ ก็มีนายคนนี้ “iNexus_Ninja” บุคคลปริศนาอายุ 18 ปีที่ไล่ท่อง Twitch ไปทั่วและบริจาคเงินให้กับนักแคสเกมที่กำลังถ่ายทอดสดต่างๆ ทีละรวมแล้วเป็นจำนวนเงินกว่า $50,000 (ประมาณ 1.8 ล้านบาท) ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรมอบแรงบันดาลใจให้นายกระเป๋าหนักคนนี้ลุกขึ้นมาเล่นสนุก แต่คิดว่าคงจะเป็นเพราะอยากจะปั่นประสาทนักเล่นเกมถ่ายทอดสดทั้งหลาย ก็แหม อยู่ๆ นั่งเล่นเกมพูดใส่หน้าจอแล้วมีข้อความขึ้นว่าคุณได้รับเงิน 1,000$ ใครล่ะจะไม่ตะลึง
ฟังดูเป็นคนที่แลดูจะใจดีมากๆ และสนับสนุนนักแคสเกมดีใช่ไหมล่ะ ไม่เลย เพราะหลังจากเหตุการณ์เหล่านี้ผ่านไปประมาณหนึ่งเดือน ก็มีนักเล่นเกมหลายคนออกมาเผยว่า เออจำนาย iNexus_Ninja ที่มาโปรยเงินให้พวกเรากันได้ไหม เขาได้มาร้องขอ Refund เงินคืนผ่าน Paypal ด้วยแหละ แถมยังอ้างเหตุผลด้วยว่าทำไปเพราะ “ต้องการแกล้ง” ซึ่งแน่นอนว่า Paypal ปฏิเสธการร้องขอเงินคืน ก็ถือว่าได้โชคกันไปเลยสำหรับนักแคสเกมทั้งหลาย
ส่วนใครที่เป็นห่วงว่าเด็กคนนี้มันผลาญเงินพ่อแม่หรือเปล่า หาเรื่องใส่ตัวชัดๆเพราะ $50,000 ไม่ใช่เงินจำนวนน้อยๆ หลังจากการคุ้ยข้อมูลค้นหาต้นตอของนายคนนี้ก็พบว่าเขามีนามว่า Anthony Archer เด็กหนุ่มอายุ 18 ปีที่ดูจะมีครอบครัวที่รวยเอาเรื่อง ของขวัญวันเกิดที่เขาได้วันเกิดล่าสุดก็คือม้านั่งออกกำลังกาย แถมยังโอ้อวดใน Twitter ตลอดด้วยว่าเขาเคยผลาญเงินไปกว่า $4,000 โดยที่ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรเลย ล่าสุดก็กำลังแจก Tom Clancy’s The Division หน้า Twitter อยู่ ใครอยากเล่นก็ลองเอาชื่อ Steam ไปแปะดูได้ ดูๆแล้วจะมีคนได้กันเยอะเลยทีเดียว ใครที่อยากเห็นหน้านักแคสเกมนั่งเหวอหลังอยู่ๆ เงิน $1,000 เข้าบัญชีก็ดูคลิปด้านล่างกันได้


ที่มา : www.juropy.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น