MSI เปิดตัว Aegis gaming desktop รุ่นใหม่

          MSI เปิดตัว gaming desktop ใหม่มาในรูปลักษณ์ที่ดูแข็งกร้าวและทรงประสิทธิภาพในชื่อรุ่น MSI Aegis Barebone PC. ออกแบบมาตั้งแต่การสเก็ตภาพสร้างขึ้นมาให้เสมือนเป็นอาวุธชนิดหนึ่งเพื่อการห่ำหั่นในเกมส์โดยเฉพาะ ตัวโครงสร้างหรือเคสตัว Aegis ออกแบบมาเหมือนกับมันหายใจได้และมาในขนาด compact pc แต่ข้างในเป็นขนาดพี่เบิ้มสามารถรองรับ MSI GeForce graphics card ได้ขนาดเต็มไซด์ จนถึงระดับขนาด GTX 980 Ti.

ผลลัพธ์ที่ได้มาคือมันมีรูปร่างที่นาเกรงขามและแข็งแรงทั้งทางด้านรูปลักษณ์และประสิทธิภาพของตัวมันเอง ตัว Aegis สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายเพราะขนาดที่เป็น compact pc มีอุปกรณ์เสริมเพื่อให้สะดวกต่อการพกพา เป็นแบบ built-in handle/ติดตั้งเสร็จมาพร้อม


Ready for Excellent Graphics
รองรับระบบเกมส์ใหม่ๆที่ออกมาในปัจจุบันได้อย่างสบายๆ ตัว MSI Aegis สามารถที่จะติดตั้งและรองรับการ์ดจอระดับ high-end graphics cards รุ่นล่าสุด. ด้วยขนาดของมันเป็น compact case แต่สามารถรองรับและมีเนื้อที่ให้เหลือเฟื่อกับขนาดการ์ดจอ full size ได้อย่างสบาย

Silent Storm Cooling 2
มาพร้อมระบบ cooling system/ทำความเย็น เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังการทำงาน, ด้วยระบบตัว Silent Storm Cooling 2.แบ่งช่องถ่ายเทอากาศออกเป็น 3 ส่วนแยกกันและทำหน้าที่ๆแตกต่างกันของแต่ละอุปกรณ์ที่อยู่ในคอมเคส ระบบ Silent Storm Cooling 2 ถูกออกแบบมาเพื่อกำหนดและควบคุมดูแลอุณภูมิภายในคอมเคลให้เย็นและเงียบตามที่สมควรที่จะเป็น



Easy Access to Upgradable Components/ง่ายต่อการเข้าถึงและเปลี่ยนอุปกรณ์ภายใน
สำหรับนักเล่นเกมส์ทั้งหลาย มักจะอัพเดทคอมของตัวเองให้ทันต่อเทคโนโลจีเสมอ อุปกรณ์ต่างที่อยู่ใน Aegis สามารถเข้าถึงได้ง่ายทำการอัพเกรดง่าย ไม่ว่าจะขยายทางด้าน storage, เปลี่ยน CPU หรือตัว graphics card, ทำได้โดยง่ายหากยามต้องการอัพเกรดตัว hardware ให้ Up to date/ทันสมัย

Mystic Light/ระบบไฟ
สามารถเปลี่ยนบรรยาการในคอมเคสให้เหมือนเป็นไฟที่กำลังโหมอยู่หรือเป็นน้ำแข็ง โดยการเลือกฟังค์ชั่น ระบบไฟ Mystic Light RGB LED ซึ่งถูกติดตั้งอยู่ในด้านหน้าคส สามารถเลือกสีไฟได้จากไฟล์ที่มีมาให้ หรืออาจจะเปลี่ยนจังหวะไฟให้เป็นแบบ breathe/หายใจ, gradient/สีแบบเลื่อมๆผสมกัน หรือ Gaming & music modes



Hear Beyond the Limits
มาพร้อมระบบเสียงที่เหนือกว่าทั้งตัว hard- และ software amplifiers built in/ตัวแอมป์แบบในตัว. ตัว Audio Boost 3 ถูกติดตั้งมาให้เป็นส่วนหนึ่งใน Aegis motherboard พร้อมด้วยคุณภาพเสียงที่เหลือเชื่อ โดยเฉพาะกับการใช้หูฟังเป็นหลัก พร้อมด้วยระบบ Nahimic Sound Technology software ที่จะมาขับพลังเสียงให้ดีเยี่ยมไปอีกขั้น พร้อมด้วย ระบบเสียงแบบ virtual 7.1 sound ที่จะมาเพิ่มประสบการ์ณเล่นเกมส์ให้สมจริงมากขึ้น



ที่มา : Extremepc
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น