เปิดตัว Scorn เกมแนวชู้ตติ้งขายความหลอนและงานภาพชวนขนลุก


อย่าเพิ่งส่ายหน้าหนีว่า ‘เกมยิงหลอนๆอีกแล้วเรอะ’ รับรองได้ว่า Scorn นั้นแตกต่างอย่างแน่นอน โดยเฉพาะสำหรับคนที่กำลังมองหาเกมดีไซน์ประหลาดๆ น่ากลัวๆ หรือต้องการเกมยิงที่ขายการเอาตัวรอดมากกว่าเดินหน้ายิงมันทุกอย่าง
Scorn ตั้งอยู่ในโลกที่โดดเดี่ยวและมีดีไซน์แปลกประหลาดพิลึกๆ “โดดเดี่ยวและหลงทางอยู่ในโลกที่เหมือนความฝัน คุณจะต้องออกสำรวจโลกในเกมที่เส้นทางเชื่อมต่อกันอย่างน่าประหลาด แต่ไม่บังคับว่าต้องไปเส้นทางไหน บรรยากาศที่น่าอึดอัดในเกมคือตัวละครของคุณ” Ebb Software สตูดิโอพัฒนาเกมเขียนไว้
ตัวเกมจะแยกออกเป็น 2 Part ด้วยกัน Part 1 จะวางจำหน่ายภายในต้นปี 2017 ตัวเกมจะเปิดกว้าง และไม่มีบทฝึกสอนหรือตัวบอกเส้นทางอะไรทั้งนั้น ผู้เล่นจำเป็นต้องจดจำงานศิลป์ บรรยากาศต่างๆในเกมเองเท่านั้น และเพราะอย่างที่บอก มันคือเกมยิง ดังนั้นมีปืนให้ใช้จัดการศัตรูแน่นอน แต่กระสุนจะหายากเอามากๆ “ผู้เล่นจะต้องมีการวางแผนตลอดว่าตอนไหนควรจะสู้ แล้วตอนไหนควรจะวิ่ง การปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นเกมนี้คือสิ่งที่จำเป็นหากยังอยากมีชีวิตต่อไป!”


ด้านล่างเป็น Trailer ของเกมครับ ส่วนนี่คือหน้า Steam Greenlight ไปกดยกนิ้วขึ้นกันได้




ที่มา : www.juropy.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น