มาแน่นอน!! เซิร์ฟเวอร์ Pokemon Go ของไทยมาแล้วจ้า อีกไม่กี่อึดใจได้เล่นแน่นอน

    เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับโปเกมอนเทรนเนอร์ชาวไทย หลังจากที่ยึกยัก ๆ อยู่นาน Niantic Labs ผู้สร้างเกม Pokemon Go ก็เตรียมเปิดให้บริการเกม Pokemon Go ที่ประเทศไทยในไม่กี่อึดใจ เพราะเซิร์ฟเวอร์ไทยมารอแล้วจ้า

สถานะของเซิร์ฟเวอร์เกม Pokemon Go ที่แอดมินตรวจสอบจากเว็บไซต์ mmoserverstatus เว็บไซต์ที่รวมสถานะของเซิร์ฟเวอร์เกมออนไลน์ และหนึ่งในนั้นก็คือเซิร์ฟเวอร์เกม Pokemon Go ซึ่งตอนนี้ก็มีสถานะเซิร์ฟเวอร์ประเทศไทยโผล่ขึ้นมาแล้ว แต่ยังเป็นสถานะกากบาท หรือสถานะออฟไลน์อยู่ คาดว่าคงเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้ล่ะครับ เพราะประเทศอื่น ๆ ที่เปิดให้บริการไปแล้วก่อนหน้านี้ก็มีสถานะเซิร์ฟเวอร์โผล่ขึ้นมาจากเว็บ mmoserverstatus เช่นเดียวกัน


สำหรับประเทศกลุ่มที่จะได้เล่นเกม Pokemon Go พร้อม ๆ กับประเทศไทยก็จะเป็นประเทศในกลุ่มทวีปเอเชีย ได้แก่ ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน และประเทศไทย โดยความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ mmoserverstatus ก็ถือว่าแม่นใช้ได้ แอดมินเคยลองทดสอบก่อนหน้านี้ ก็แสดงสถานะของเซิร์ฟเวอร์เกม Pokemon Go ได้อย่างเที่ยงตรงดี ถ้าเป็นเครื่องหมายถูกก็คือเข้าเกมได้ ถ้าเจอกากบาทก็คือตอนนั้นเซิร์ฟเวอร์ยังไม่พร้อมให้บริการครับ
ที่มา : mmoserverstatus
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น