Asus ออกมายั่วน้ำลายอีกรอบ GTX 1060 Graphics Cards จะมีมาถึง 3 รุ่น

        ทาง Nvidia ก็ได้เปิดตัว GeForce GTX 1060 อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว. และจะวางจำหน่ายภายในเดือนนี้แน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาค่ายโมต่างๆก็เริ่มขยับกันบ้างแล้ว และที่เห็นกันแบบชัดๆก็คือทาง Asus ได้ออกมายั่วน้ำลายอีกตามเคยโดยจะมีออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 รุนย่อยในสายพันธ์ GTX 1060 models แต่ยังอุ่มไต๋ทางด้านสเปคกันอยู่ ซึ่งทางเราก็ได้มีการไต่ถามไปและได้คำตอบว่าต้องรอจนถึงเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

แต่ก็ไม่ทำให้เราละความพยายาม สิ่งที่ทางเรารู้แน่นอนก็คือ ทาง Asus มีมาแน่นอน 3 รุ่นย่อยประกอบไปด้วย รุ่น overclocked ROG Strix model / ซึ่งจะมีระบบทำความเย็นแบบเดียวกันกับรุ่น GTX 1070 และ 1080 Strix models. ทาง Asus ได้แสดงภาพให้เห็นถึงโลโก้ที่มีระบบไฟ Aura อยู่ถัดจากชื่อ ROG Strix / และคาดว่ารูปแบบเช่นนี้น่าจะไปปรากฎบนการ์ดจอระดับ higher-end cards ด้วยเช่นเดียวกัน.



ในรูปยังแสดงให้เห็นรุ่น Turbo model ที่มาพร้อมตัวเป่าลม/blower-style fan และรุ่น Dual model / ซึ่งแน่นอนต้องมีพัดลมมาให้สองตัว. ทาง Asus ไม่ได้นำลูกเล่นอันนี้หรือ Dual cooler ไว้ใน GTX 1070 หรือ GTX 1080 / เลยไม่แน่ใจว่วตัวการ์ดจอรุ่นนี้จะมาแบบ overclocked หรือไม่. และคิดว่าในรุ่น Turbo model น่าจะมีสเป็คเดียวกันกับทาง Nvidia’s Founder’s Edition ซึ่งทาง Asus ก็ทำวิธีเดียวกันนี้กับการ์ดจอรุ่น GTX 1080 Turbo. คาดว่าในวันที่ 19 ที่จะถึงนี้ซึ่งเป็นวางจำหน่ายตัว GTX 1060 อย่างเป็นทางการจะมีข่าวคราวหลุดออกมามากกว่านี้.

ที่มา : www.overclockzone.com



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น