The Division ปล่อย Screenshot ใหม่เพิ่มอีก 3 ภาพ พร้อมรายละเอียดบางส่วนของเกม

ถึงแม้ว่าตัวเกม The Division จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคม 2016 แต่ช่วงนี้เหมือนกระแสจะมาแรงอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นภาพ Screenshot ชุดแรก ต่อด้วยคลิปการทดสอบเกมช่วง Alpha ล่าสุดทาง Ubisoft และ Massive Entertainment ก็ได้ปล่อยภาพ Screenshots ชุดใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 3 ภาพด้วยกัน

       โดยภาพชุดนี้ได้มาจากการทำ Mini Review จากทีมงาน IGN ที่เผยรายละเอียดบางส่วนของตัวเกมดังนี้


Q:แน่นอนว่า The Division จะพาเราหลุดเข้าไปในโลก RPG อย่างแท้จริงพอจะบอกได้ไหมว่าภายในเกมนั้นมีอะไรบ้าง

A: คีย์หลักของตัวเกม The Division นั้นจะมอบประสบการณ์เกมแนว RPG ให้แบบจัดเต็มอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเรื่องของอาวุธ, Skill ต่างๆ, ความสามารถของตัวละคร รวมไปถึง Mods คุณสามารถที่จะสร้างตัวละครให้เป็นไปตามความต้องการของตัวคุณเองได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครแนวสังหารระยะไกล หรือคนที่คอยช่วย Support ทีมก็ทำได้เช่นกัน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณ และจุดนี้นี่แหละที่ทำให้ The Division นั้นแตกต่างจากเกมอื่นๆในซีรี่ส์ Tom Clancy's ทั้งหมด

Q:ตัวเกมมีจุดจบที่ตายตัวหรือไม่?

A: ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของเราที่จะต้องสร้างเกม Open world ออกมาให้แตกต่างออกไปจากเกมอื่นๆ ทำให้จุดจบของเกมนั้นมีออกมาได้หลายรูปแบบขึ้นอยู่กำว่าตัวคุณเองนั้นเดินเรื่องยังไง

Q:ตัวเกมจะสามารถเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศตามฤดูกาลได้หรือไม่?

A: แน่นอนว่าเกมของเราจะต้องทำแบบนั้นได้ คุณจะได้พบกับแสงแดด ท้องฟ้าที่สีที่สดใส รวมไปถึงสัมผัสถึงความหนาวจากพายุหิมะ


เป็นยังไงกันบ้างกับข้อมูลบางส่วนของ The Division ที่ถือว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองของปีหน้า แถมได้ความสนุกแบบสุดๆ เพราะตัวเกมต้อง Online ตลอดเวลาเราจะได้เจอกับผู้เล่นหน้าใหม่ๆ ที่ต้องร่วมฝ่าฟันภาระกิจไปพร้อมๆ กันนั้นเองครับ

Credit : http://ap.ign.com/

www.online-station.net
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น