มือถือแอนดรอย์สุดหรูจาก Gresso ผลิตเพียง 999 เครื่องเท่านั้น





 Gresso เปิดตัวมือถือสุดหรู ที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอย์ มาพร้อมกับเคสไททาเนียมคุณภาพสูง และทองคำ 18K พร้อมจำนวนการผลิตเพียง 999 เครื่อง ซึ่งมีให้เลือกใช้ 3 รุ่นด้วยกันครับ ตั้งชื่อว่า Gresso Regal R1, R2 และ R3 โดยแต่ละรุ่นนั้นก็จะมีการออกแบบที่แตกต่างกันได้ ซึ่งมีจุดเด่นตรงที่การเลือกใ้ช้บอดี้ทำจากไททาเนียมที่เคลือผิวด้วย PVD และมีการใช้ทองคำ 18K ประกอบเข้าไปกับตัวบอดี้พร้อมสลักชื่อยี่หัว หมายเลขลำดับเครื่องและจำนวนเครื่องที่ผลิตทั้งหมด
โดยตัวเครื่องนั้นมีความหนาเพียง 8.8 มิลลิเมตรเท่านั้น ทำให้เป็นมือถือสุดหรูที่บางที่สุดในขณะนี้ สำหรับสเปกนั้นก็มีจอภาพขนาด 5 นิ้วแบบ Full HD ซีพียู Quad core ความเร็ว 1.5GHz แรมขนาด 2GB และมีหน่วยความจำสำหรับเก็บข้อมูล 32GB กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าถ่ายได้ที่ 5 ล้านพิกเซล สำหรับรุ่นที่ถูกที่สุดคือ R1 ราคาอยู่ที่ 3,000 ดอลลาร์ (90,000 บาท) , ส่วนรุ่น R2 และ R3 นั้นราคาอยู่ที่ 5,000 ดอลลาร์ (150,000 บาท) ครับ สนใจตอนนี้ก็สามารถเข้าไปจองได้เลย และระบุหมายเลขเครื่องได้อีกด้วย


ขอบคุณ : www.arip.co.th
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น