Samsung Galaxy S6 อาจมีสองหน้าจอ ตามรอย Galaxy Note Edge


ด้วยสภาวะถดถอยทางธุรกิจสมาร์ทโฟนของซัมซุงในปี 2014 ได้กลายเป็นโจทย์ใหญ่ที่จะต้องเร่งแก้ไข ด้วยเหตุนี้ในปี 2015 จึงเป็นปีแห่งความหวังอีกครั้งสำหรับสมาร์ทโฟน Flagship รุ่นใหม่ ซึ่งต้นปีเราอาจได้พบกับความแปลกใหม่ที่มากับSamsung Galaxy S6

เสียงลือเสียงเล่าอ้างจากเว็บไซต์ในต่างประเทศเริ่มให้ข้อมูลว่า Samsung Galaxy S6 จะเป็นการนำเทคโนโลยีหน้าจอโค้งของซัมซุงมาปรับใช้ สำหรับความเป็น Flagship รุ่นใหม่ของปี 2015 ซึ่งหน้าจอจะพัฒนาให้โค้งเอียงลงมาด้านข้างเพื่อเป็นหน้าการแสดงผลที่สอง เฉกเช่นเดียวกับ Samsung Galaxy Note Edge แต่ความแตกต่างเรื่องหน้าจอยังไม่พอ การอัพเกรดสเปคให้แรงยังเป็นจุดขายชั้นดีสำหรับนักเล่นสมาร์ทโฟน ฉะนั้นยังมีข่าวลืออีกเช่นกันว่า Galaxy S6 จะใช้ชิปประมวลผลแบบ 64 บิต สองรุ่นใหม่ ได้แก่ Qualcomm Snapdragon 810 และ Exynos 7420 (แบ่งการใช้ชิปประมวลผลตามการวางจำหน่ายในแต่ละทวีป) รัน Android 5.0 Lollipop ขนาดหน้าจอยังไม่แน่ชัด แต่ความละเอียดจะใช้ Quad HD (2,560 x 1,440 พิกเซล) เพิ่มความละเอียดกล้องถ่ายภาพ (กล้องหลังอาจอยู่ที่ 16-20 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล) มีรุ่นความจุภายใน 128GB

เห็นเท่านี้แล้วอย่าเพิ่งตื่นเต้นกันไปเพราะข้อมูลขั้นต้นนี้ยังเป็นเพียงข่าวลือ ซึ่งตัวตนที่แท้จริงของ Samsung Galaxy S6 คงต้องรอในช่วงต้นปี 2015


ที่มา Slashgear


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น