Acer Aspire V Nitro 17 นิ้ว Review โน้ตบุ๊คพรีเมียม ประสิทธิภาพสูง ใช้เล่นเกมก็ได้ ทำงานก็ดี


     มากันแล้วครับกับรีวิวฉบับเต็มของเจ้า Acer Aspire V Nitro หน้าจอ 17 นิ้วครับผม ซึ่งก่อนอื่นต้องขอออกตัวบอกกันก่อนเลยว่าในรีวิวฉบับนี้ผลเทสทั้งในเรื่องของ Benchmark และในเรื่องของความร้อนจะไม่ค่อนสมบูรณ์นักเนื่องจากเวลาที่ค่อนข้างจำกัดครับผม แต่บอกได้เลยว่าข้อมูลต่างๆของ Acer Aspire V Nitro ในรีวิวบทความนี้ครบถ้วนสมบูรณ์กันอย่างแน่นอนครับ
แต่ก่อนอื่นๆ ที่จะไปดูรีวิวเรามาทำความรู้จักกับอย่างย่อกับ Acer Aspire V Nitro กันก่อนครับ สำหรับเจ้า Acer Aspire V Nitro จะเป็นหนึ่งในโน้ตบุ๊คตระกูล V Series ระดับกึ่งพรีเมียมที่เรียกได้ว่าอยู่ในท็อปของไลน์โปรดักส์นี้เลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งก็มาพร้อมการออกแบบต่างๆที่สวยงามตระการตา พร้อมด้วยสเปคสูงมากในระดับเดียวกับโน้ตบุ๊คเล่นเกม หรือ Gaming Notebook ในแบรนด์อื่นๆ เลยละครับ ส่วนในเรื่องของข้อมูลปลีกย่อย และข้อมูลเชิงลึกต่างๆ ชมได้ในรีวิวเลย


Specification




มาต่อกันในเรื่องของสเปคครับผม สำหรับ Acer Aspire V Nitro ตัวที่เราได้รับมาทดสอบจะเป็นตัวขนาดหน้าจอ 17 นิ้วท็อปสุดของรุ่นเลยก็ว่าได้ ที่ขับเคลื่อนผ่านขุมพลังจากหน่วยประมวลผล Intel Core i7-4710HQ พร้อมด้วยแรม 16GB แบบ DDR3L รุ่นใหม่กินไฟต่ำ พร้อมด้วยที่เก็บข้อมูลแบบไฮบริจน์ SSHD 1TB+8GB SSD และติดตั้ง Windows 8.1 ลิขสิทธิ์แท้มาให้ด้วยในตัว ที่สำคัญยังมาพร้อมด้วยการ์ดจอในระดับ Gaming Grade อย่าง NVIDIA GeForce GTX 860M GDDR5 2GB ด้วยละครับ แน่นอนว่าสเปคขนาดนี้เล่นเกมได้ดีเลยละ

จอแสดงผลบน Acer Aspire V Nitro มาพร้อมด้วยจอแสดงผล LED พาเนล IPS ให้ภาพคมชัดสมจริงขนาด 17.3 นิ้วความละเอียด Full-HD เล่นเกม ดูภาพยนต์ บันเทิง ทำงานได้เต็มที่และเต็มตาสุดๆ เลยละ พร้อมติดตั้งกล้องเว็บแคม Webcam Acer Crystal Eye HD และมีไมค์ในตัวมาให้ด้วยพร้อม Video Call ได้ตลอดเวลา ระบบเสียงเองก็ล้ำกว่าด้วยการติดตั้งระบบเสียงรอบทิศทาง 4.0 Channel ที่เหนือกว่าเกมมิ่งโน้ตบุ๊ครุ่นอื่นๆ บนซอฟแวร์เสียงที่หลายๆท่านเชื่อมั่นอย่าง Dolby Digital Plus Home Theater ให้เสียงเต็มอถรสสมจริงๆ สุดๆ ในทุกด้านของความบันเทิง

การเชื่อมต่อต่างๆ ก็มีมาให้ครบถ้วนสมบูรณ์ทั้ง 2x USB 3.0 , 2x USB 2.0 , HDMI ,SD Card reader , RJ45 (Gigabit Ethernet) พร้อมยังรองรับมาตราฐานการเชื่อมต่อไรสายอย่าง Bluetooth 4.0 และอินเตอร์เน็ตไวเลสผ่านมาตรฐาน IEEE 802.11a/b/g/n โดย Acer Aspire V Nitro มีน้ำหนักตัวอยู่ที่ราวๆ 3 กิโลกรัมครับผม นอกเหนือจากนี้ยังติดตั้งไดร์ฟ Blu-ray Disc Drive มาให้ในตัวอีกด้วยละครับ

ราคาขายในตัว 17 นิ้วนั้นจะมีราคาอยู่ที่ 49,900 บาทครับผม ส่วนตัว 15 นิ้วก็มีให้เลือกซื้อให้ด้วยเช่นกันแต่ถ้าเพื่อนๆ ซื้อใน Commart Comtect 2014 เค้าจะมีส่วนและของแถมให้มากกว่า 5,000 บาทด้วยนะ

สเปคฉบับเต็ม
#VIDEO#


Acer Aspire V Nitro 17 นิ้ว Review โน้ตบุ๊คพรีเมียม ประสิทธิภาพสูง ใช้เล่นเกมก็ได้ ทำงานก็ดี
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น