เปิดตัวแล้ว Surface Pro 3 ในไทย พร้อมกันกับอีก 27 ประเทศทั่วโลก

 
เปิดตัวแล้ว Surface Pro 3 ในไทย พร้อมกันกับอีก 27 ประเทศทั่วโลกวันนี้ (28 สิงหาคม 2557 ) Microsoft จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Surface Pro 3 พร้อมกัน และจำหน่ายในประเทศต่างๆ ทั้ง 28 ประเทศ ซึ่งรวมทั้งประเทศไทยด้วย โดยบรรยากาศงานเปิดตัว Surface Pro 3 ในประเทศไทย มีรายงานว่า ยอดจอง Surface Pro 3 นี้สูงมาก จนกลายเป็นดีไวซ์ตระกูล Surface ที่มียอดขายรวดเร็วที่สุดในประเทศไทย ณ ตอนนี้

 

ฮา เรซ คูบจันดานิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) ออกกล่าววิสัยทัศน์ของ Microsoft ว่า “มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อการทำงานบนแพลตฟอร์มที่ ตอบสนองได้ทุกความต้องการในโลกยุคโมบายและคลาวด์ เราจึงมุ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์การทำงานและการใช้ชีวิตดิจิตอลเพื่อผู้ บริโภคอย่างถึงที่สุด ปัจจุบัน มีผู้ใช้งาน Windows ทั่วโลกกว่า 1.5 พันล้านคน


 

ผล สำรวจคนไทยในวัยทำงานจำนวน 400 คน พบว่า คนไทยมากถึง 85 % ยังใช้แล็ปท็อปเพื่อการทำงานเพียงอย่างเดียวและหันมาใช้แท็บเล็ตเพื่อความ บันเทิงเท่านั้น ด้วยเหตุนี้คนไทยวัยทำงานกว่า 3 ใน 4 จึงมีดีไวซ์ในครอบครองมากกว่า 3 เครื่อง ทั้งสมาร์ทโฟน แล็ปท็อป แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เพื่อการใช้งานที่แตกต่างกัน และกว่า 58% ยังต้องพกพาทั้งแล็ปท็อปและแท็บเล็ต ดังนั้น Surface Pro 3 จึงตอบโจทย์สำหรับคนกลุ่มนี้ เพราะยังไม่มีแท็บเล็ตหรือดีไวซ์พกพาใดๆ ที่สามารถทดแทนความสามารถรวมของทั้งสองดีไวซ์ คือ แล็ปท็อปและแท็บเล็ต ในการทำงาน การสื่อสาร และความบันเทิงได้สูงสุด”
 

คุณ เอกราช ปัญจวีณิน ผู้อำนวยการฝ่ายการบริหารสินค้าคอนซูเมอร์ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) ได้กล่าวถึงทิศทางในอนาคตของ Microsoft ว่า ต่อไปนี้ Windows จะไม่ใช่แค่ระบบปฏิบัติการสำหรับคอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่ Windows มันคือแพลตฟอร์ม ที่รองรับตั้งแต่อุปกรณ์ขนาดเล็กอย่างสมาร์ทโฟน จนมาเป็นคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต Notebook , TV , GAME , App ครอบคลุม 4 หมวดบริการ ได้แก่ Device , Software , Service และ Accessories ดังภาพด้านล่าง
 

ภาพProduct และบริการต่างๆจาก Microsoft

 

ภาย ในงานเปิดตัว Surface Pro 3 ในประเทศไทย นอกจากจะเปิดตัว ทั้งตัวแท็บเล็ต และคีย์บอร์ด Typecover แบบใหม่ พร้อมกับโชว์การสาธิตการใช้งานรูปแบบต่างๆแล้ว ยังเปิดตัวอุปกรณ์เสริมตัวใหม่ล่าสุดครั้งแรก ในงานนี้ด้วย นั่นคือ Docking Station แท่นวางอุปกรณ์ของ Surface Pro 3 ซึ่งเป็นแท่นวางมีพอร์ทต่อมากถึง 8 พอร์ตด้วยกัน และสามารถออกจอทีวีคมชัดระดับ 4K ได้ด้วย


 

สำหรับราคาเฉพาะตัวเครื่อง Surface Pro 3 มี 5 รุ่น 5 สเปคด้วยกันดังนี้
Intel Core i3 / 64GB 29,500 บาท
Intel Core i5 / 128GB 35,500 บาท
Intel Core i5 / 256GB 44,500 บาท
Intel Core i7 / 256GB 53,900 บาท
Intel Core i7 / 512GB 69,900 บาท

**ทั้งนี้สำหรับ สเปคสูงๆอย่าง Intel core i7 นี้ ต้องจองก่อนเพราะของขาดตลาด เนื่องจากมีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก
อุปกรณ์เสริม


 
 
คีย์บอร์ด Surface Pro 3 Type Cover ที่มาพร้อมกับห่วงคล้องปากกา (Pen Loop) ราคา 4,490 บาท


 

Surface Docking Station (เริ่มจำหน่าย ในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้)

 

ซึ่ง งานเปิดตัว Surface Pro 3 ในไทยนี้ จัดขึ้นพร้อมกับอีก 27 ประเทศที่จัดงานเปิดตัวและจำหน่ายพร้อมกันในวันนี้ด้วยเช่น ออสเตรเลีย ออสเตรีย เบลเยียม จีน เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง ไอร์แลนด์ อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ลักเซมเบิร์ก มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ นอร์เวย์ โปรตุเกส สิงคโปร์ สเปน สวีเดน ไต้หวัน และสหราชอาณาจักร โดยสามารถติดตามบรรยากาศการจัดงานและจำหน่าย Surface Pro 3 ทั่วโลก ผ่านทาง Hashtag #surfacepro3 บน Social Network ต่างๆ ทั้งทาง facebook , twitter , Instagram
ขอบคุณข้อมูลจาก : www.it24hrs.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น