BlackBerry เสนอค่าแลก iPhone สูงสุดถึง 17,000 บาทเพื่อเปลี่ยนเป็น BlackBerry Passport




        ท่ามกลางอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนที่มีการแข่งขันกันสูงมากในปัจจุบันนี้ ผู้ผลิตย่อมพยายามหาทางที่จะแย่งพื้นที่ในตลาดไปให้ได้มากที่สุดไม่ว่าจะใช้เทคนิคไหนในการแย่งพื้นที่นั้นมาเป็นของตัวเองครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบริษัทสัญชาติแคนนาดาอย่าง BlackBerry ที่เคยเป็นผู้เล่นรายใหญ่ในตลาดมาก่อนที่จะตกต่ำอย่างในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมานี้ และพึ่งจะมีการฟื้นตัวขึ้นมาได้ไม่นานนัก โดยทาง BlackBerry ได้อาศัยโอกาสที่ในขณะนี้กำลังมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ออกโปรโมชันหยุดความแรงของผู้เล่นอื่นๆ ในตลาดอย่าง Apple หรือ Google ด้วยโปรโมชันที่ให้ผู้ใช้สามารถนำสมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายดังกล่าวไปเข้าโปรแกรมแลกเครื่องเป็น BlackBerry Passport สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของทาง BlackBerry ครับ

  ในการแลกเปลี่ยนนั้นผู้ใช้ iPhone 4s, 5c, 5s และ 6 สามารถที่จะได้รับค่าแลกสมาร์ทโฟนเป็น BlackBerry Passport สูงสุดถึง $550 หรือประมาณ 17,000 บาท โดยจะเครื่องนั้นจะต้องเข้าเงื่อนไขที่ทาง BlackBerry กำหนด และจะได้รับเงินค่าแลกสมาร์ทโฟนผ่านทางบัตร Visa Prepaid แต่น่าเสียดายอยู่อย่างหนึ่งครับ(เอะหรือว่าไม่น่าเสียดาย!!!) ที่โปรโมชันนี้จัดเฉพาะในสหรัฐอเมริกา และแคนนาดาเท่านั้น และช่วงเวลาที่จะจัดนั้นก็อยู่ในช่วงวันที่ 1 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ปี 2015 ไม่ทราบว่าจะมีคนสนใจโปรโมชันนี้มากแค่ไหนครับเนื่องจากว่าในสหรัฐอเมริกาและแคนนาดานั้นทาง Best Buy ก็ได้จัดให้มีโปรโมชันในการแลก iPhone 6 Plus รุ่นความจุ 128 GB ที่ราคาการแลกสูงสุดที่ $460 หรือประมาณ 14,260 บาท(แต่ก็อีกนั่นแหละครับ ผู้ใช้ iPhone 6 Plus รุ่นความจุ 128 GB ที่พึ่งได้เครื่องมาไม่กี่เดือนนี้คงจะมีเพียงไม่กี่คนที่คิดจะนำเครื่องไปแลกเป็นรุ่นอื่นครับ)

ที่มา : engadget


ขอบคุณข้อมูล : http://www.notebookspec.com

 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น