รายงาน Left 4 Dead 3 จะมาในปี 2017 พร้อมเผยชื่อตัวละคร

     นับตั้งแต่ Left 4 Dead 2 ปล่อยออกมาปี 2009 ทาง Valve ก็ซุ่มเงียบมาโดยตลอด …ตอนนี้ก็เช่นกัน เพียงแต่แหล่งข้อมูลดันเผยออกมาว่า Left 4 Dead 3 นี่แหละคือเรือธงของ Valve และมีกำหนดการปล่อยในปี 2017

รายงานเผยว่าขณะนี้ตัวละครได้รับการตั้งชื่อไปแล้ว โดยตัวละครหลักเป็นหญิงแกร่งชื่อ Katherine ส่วนสามคนที่เหลือเป็นเพศชายประกอบด้วย Irvin มาดนักเลง ,Keenan เนิร์ดการ์ตูน และ Garrett Jr. นักสู้ Kenpo

นอกจากนั้นแล้วยังมีการรายงานว่าเกมในภาคใหม่จะมีอยู่ 6 ด่านประกอบด้วย No Mercy(ด่านเก่า), Cliff-Hanger, Early Destination, Crashland, Impasse และ Inquisitor Land

จากข้อมูลก่อนหน้าที่เคยมีการรายงานว่า Turtle Rock ไม่ได้ทำเกมภาคใหม่แล้ว ตอนนั้นน่าจะยุ่งอยู่กับ Evolve แทน(เป็นบทสัมภาษณ์เมื่อต้นปี 2015) ซึ่งหนึ่งในนักพัฒนาได้บอกว่าโปรเจ็คใหม่นี้มันเป็น “เรื่องของ Valve”

“มันเป็นเรื่องของ Valve แล้วตอนนี้ เราเหมือนกับว่าหลุดไปจากทิศทางของพวกเรา ดังนั้นผมค่อนข้างอยากเห็นบางสิ่งใหม่ๆถูกทำให้เสร็จ และ Valve มักทำอะไรยอดเยี่ยมเสมอ แต่มันจะเยี่ยมที่จะกลับไปหามันในฐานะของแฟน ไม่ใช่นักพัฒนา แต่ผมสงสัยว่าคุณจะเห็นอะไรจากทางเรา”

พึงนึกเสมอว่านี่เป็นข้อมูลจากแหล่งข่าว ซึ่งไม่ได้เป็นการประกาศจาก Valve โดยตรงครับ


ข้อมูล www.juropy.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น