ASUS X550ZE Review โน้ตบุ๊ค AMD FX ตัวแรงสุดในตระกูล ราคา 19,xxx บาท




   บอกได้เลยว่าช่วงนี้กระแสของโน้ตบุ๊ค AMD มาแรงอย่างต่อเนื่องเสียเหลือเกิน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ปล่อยให้ Intel เป็นเต้ยในเจ้าตลาดอยู่นานๆ ซึ่งล่าสุดก็ได้ปล่อยซีพียูในฝั่ง Mobility ประสิทธิภาพสูงสำหรับโน้ตบุ๊คออกมาสู้เช่นกันทั้งในกลุ่มของ AMD A-Series และ AMD FX Series ซึ่งในกลุ่มซีพียู Mobility ทั้งสองตัวของ AMD จะเป็น APU ทั้งหมดครับ กล่าวคือมีชิปกราฟิกฟังมาให้ในตัวซีพียูเองด้วย ซึ่งเจ้า AMD A-Series และ AMD FX Series ในแบบ Mobility ในหลายๆรุ่นก็สามารถทำ Dual GPU เพื่อเรียกได้ประสิทธิภาพสูงสุดให้กับตัวกราฟฟิกการ์ดแยกได้ด้วยเช่นกัน

เช่นเดียวกับ ASUS X550ZE ที่ทางทีมงาน NotebookSPEC จะมาแนะนำให้เพื่อนๆสมาชิกได้ลองสัมผัสกันในบทความนี้ ที่ก็จะเป็นหนึ่งในโน้ตบุ๊คที่ใช้ซีพียู AMD FX Series ในแบบ Mobility ตัวท็อปสุดอย่าง AMD FX 7600P พร้อมความสามารถในการทำ Dual GPU ควบคู่กับกราฟิกการ์ดแยกอย่าง AMD Radeon R5 M230 ที่จะกลายเป็น AMD Radeon R7 M270 DX Dual Graphics with 2GB DDR3 VRAM ซึ่งทาง AMD เคลมว่าถ้าทำ Dual Graphics แล้วความแรงจะเหนือกว่า AMD R7 M265 และสูสีกับ GeForce GT840M เสียอีกในราคาคุ้มๆ ที่ 20,000 บาทมีถอนครับ ซึ่งเจ้า ASUS X550ZE โน้ตบุ๊คทรงพลัง Pure AMD ตัวนี้จะแรงแค่ไหนอย่างไรเชิญชมในรีวิวนี้กันได้เลย

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น