Samsung Galaxy A9 : สเปค Samsung Galaxy A9 มาแล้ว! ยืนยันแรงจริง ด้วยชิปเซ็ตแบบ Octa-Core และอัป RAM เป็น 3 GB!


        มีข่าวคราวอัปเดตอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับ มือถือ Samsung Galaxy A9 สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย สเปคแรง ที่คาดว่า น่าจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ และล่าสุด ได้หลุดผลการทดสอบ Benchmark บน Samsung Galaxy A9 ออกมาแล้ว ยืนยันสเปคแรงจริง 

                                                                               

        โดยผลการทดสอบจาก GeekBench เผยว่า Samsung Galaxy A9 โมเดล SM-A9000 สามารถทำคะแนนในส่วนของการประมวลผลแบบ Single-Core ได้ 1,446 คะแนน และส่วนของ Multi-Core ได้ 4,134 คะแนน นอกจากนี้ ยังเผยสเปคบางส่วนของ Samsung Galaxy A9 ออกมาด้วย โดยมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลแบบ Octa-Core Processor (Qualcomm Snapdragon 620 chipset) ความเร็ว 1.8 GHz และหน่วยความจำ RAM 3 GB ซึ่งอัปเกรดจาก 2 GB บน Samsung Galaxy A8

ไม่เพียงเท่านั้น ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 620 ยังเป็นชิปเซ็ตรุ่นแรกในซีรี่ส์ Snapdragon 6xx ที่รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงระดับ Ultra HD 4K ทำให้คาดกันว่า Samsung Galaxy A9 อาจรองรับฟีเจอร์ดังกล่าวเช่นกัน นอกจากนี้ ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 620 ยังรองรับการใช้งานโมเด็ม X8 LTE รุ่นล่าสุดที่รองรับอัตราความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุด 300 Mbps อีกด้วย แต่ทั้งนี้ ต้องขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการในแต่ละประเทศด้วยเช่นกัน - primatelabs.com


หลุดข้อมูลสเปค Samsung Galaxy A9 คาดมาพร้อมหน้าจอใหญ่ถึง 6 นิ้ว!!!


        หลังจากที่มีข่าวคราวอัปเดตเกี่ยวกับ สมาร์ทโฟนโค้ดเนมปริศนา SM-A9000 ที่คาดว่า น่าจะเป็น Samsung Galaxy A9 นั้น ล่าสุด มีข้อมูลเกี่ยวกับ Samsung Galaxy A9 ปรากฏบน Zauba ซึ่งเป็นเว็บไซต์ import-export ในประเทศอินเดีย โดยเผยว่า สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว ถูกส่งมาเพื่อทำการทดสอบในประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 3 และ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


      นอกจากนี้ ยังได้มีการเผยสเปคบางส่วนของ Samsung Galaxy A9 ด้วยเช่นกัน โดยมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว เลยทีเดียว ซึ่งขัดแย้งกับข่าวลือที่เผยออกมาก่อนหน้านั้นว่า Samsung Galaxy A9 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว อย่างไรก็ดี ยังไม่มีข้อมูลว่า Samsung Galaxy A9 จะเปิดตัวเมื่อใด - phonearena.com

หลุดสเปค Samsung Galaxy A9 หน้าจอเล็กลง แต่แรงกว่าเดิม



ใกล้จะได้เปิดตัวรุ่นสานต่อในตระกูล Galaxy A อีกรุ่นแล้ว เมื่อล่าสุด ทางเว็บไซต์ SamMobile ได้เผยสเปค Samsung Galaxy A9 ออกมาให้ชมกัน ซึ่งมีขนาดหน้าจอเล็กกว่า Samsung Galaxy A8 แต่สเปคแรงกว่า


โดยผลการทดสอบ Benchmark ผ่านโปรแกรม AnTuTu ระบุว่า Samsung Galaxy A9 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว แบบ Super AMOLED ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 620 Processor, หน่วยประมวลผลภาพ Adreno 510 GPU, หน่วยความจำ RAM ขนาด 3 GB, หน่วยความจำภายในขนาด 32 GB และกล้องด้านหลัง ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล
อย่างไรก็ดี เบื้องต้น ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับ ราคาและวันวางจำหน่าย เผยออกมา - macrumors.com



ข้อมลูจาก www.techmoblog.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น